สั่งจองได้แล้ววันนี้ กับ Tesla Model 3 รุ่น Performance มาพร้อมกับความเร็วมอเตอร์คู่ ด้วยความเร็วสูงสุด 460 แรงม้า !

Last updated: 6 Jun 2024  |  584 Views  | 

สั่งจองได้แล้ววันนี้ กับ Tesla Model 3 รุ่น Performance มาพร้อมกับความเร็วมอเตอร์คู่ ด้วยความเร็วสูงสุด 460 แรงม้า !

Tesla Model 3 รุ่น Performance พลังสูงสุดอยู่ที่ 460 แรงม้า ในอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ด้วยระยะเวลา 3.1 วินาที ความเร็วสูงสุด 262 กม./ชม.

การอัพเกรดของรุ่นนี้ไม่ใช่แค่เรื่องความเร็วเท่านั้น แต่ยังพัฒนาในส่วนของการป้องกันแรงสั่นสะเทือน ที่มาพร้อมกับ Track Mode V3 ปรับแต่งระบบส่งกำลังด้วย เบรกประสิทธิภาพสูง ให้ความรู้สึกในการเหยียบที่เฉียบคมยิ่งขึ้น กำลังการหยุดที่ดีขึ้น และการจัดการความร้อนที่ดีขึ้นเช่นกัน ซึ่งมาพร้อมล้อ Warp ขนาด 20 นิ้ว ช่วยให้การขับขี่คล่องตัวมากกว่าเดิม


การปรับแต่งที่แผงด้านหน้าและด้านหลังทำให้รุ่น Performance แตกต่างจากรุ่นอื่นๆ ในกลุ่ม Model 3 ค่อยข้างมาก ในขณะเดียวกันมีการเพิ่มในส่วนของสปอยเลอร์คาร์บอนไฟเบอร์ช่วยลดแรงต้านลง 5 เปอร์เซ็นต์และเพิ่มแรงกดถึง 36 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับรุ่น Performance รุ่นก่อน

ด้วยห้องโดยสารสุดเงียบกับกระจกกันเสียง ที่เน้นลายคาร์บอนไฟเบอร์อันเป็นเอกลักษณ์บนแผงคอนโซลหน้า กับเบาะโฉมใหม่ สไตล์สปอร์ตที่รองรับสรีระช่วยให้นั่งสบายและมีส่วนเว้าโค้งโอบตัวผู้ขับขี่ในขณะใช้ความเร็วในการเข้าโค้งได้อย่างปลอดภัย และแป้นบรกอลูมิเนียมช่วยให้การเหยีบ คันเร่งและเบรกมั่นใจยิ่งขึ้น

ซึ่ง Tesla Model 3 รุ่น Performance มีให้เลือกด้วยกัน 5 สี  ได้แก่ สีดำ , สีขาวมุกมัลติโค้ท และ สีน้ำเงินเข้มเมทัลลิก (เพิ่มเงิน 50,000 บาท) , สีเทาสเตลท์ เกรย์ (เพิ่มเงิน 75,000 บาท) , และ สีแดงอัลตรา (เพิ่มเงิน 85,000 บาท)

หากใครสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านทางเว็บไซต์ Tesla ประเทศไทย หรือทดลองขับได้ที่ TESLA Center แห่งแรกในไทย ณ รามคำแหง

Powered by MakeWebEasy.com